Bình Dương thi tìm hiểu pháp luật “Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”

(PLVN) -Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ban hành Kế hoạch phối hợp tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet "Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid -19".

Nhằm tạo thêm kênh thông tin để học sinh nắm bắt, nâng cao kiến thức và thực hiện tốt các quy định của pháp luật về phòng chống bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ban hành Kế hoạch phối hợp tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet "Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid -19". 

Theo đó, đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT; học viên các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên  trên địa bàn tỉnh năm học 2019-2020. Nội dung thi tập trung vào việc tìm hiểu các văn bản pháp luật về phòng chống bệnh truyền nhiễm. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 3/4/2020 đến hết ngày 30/4/2020. Sau 1 tuần phát động, cuộc thi đã  thu hút gần 16.000 người tham gia, trong đó có 7.109 em học sinh tham gia với nhiều bài thi đạt kết quả cao. Từ đó cho thấy sức lan tỏa lớn của cuộc thi và sự chung tay tích cực của cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Đọc thêm