Bổ nhiệm Chi cục trưởng THADS quận Bình Thạnh

(PLVN) -Chiều ngày 29.7, tại Chi cục Thi hành án dân sự (THASD) quận Bình Thạnh, Cục THASD thành phố đã có buổi công bố Quyết định của Tổng cục THADS – Bộ Tư pháp về việc bổ nhiệm chức danh Chi cục trưởng, Chi cục THADS quận Bình Thạnh đối với bà Trần Thị Hằng - Phó Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS thành phố - chủ trì.
Bổ nhiệm Chi cục trưởng THADS quận Bình Thạnh

Tham dự buổi lễ công bố về phía Cục THADS thành phố có ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Cục trưởng; bà Lê Thị Thúy Hà - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ. Về phía quận Bình Thạnh có ông Dương Hồng Nhân, Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban tổ chức Quận ủy; Lãnh đạo các đơn vị khối nội chính quận Bình Thạnh (Viện Kiểm sát, Công an, Tòa án) và một số ban, ngành thuộc UBND quận cùng lãnh đạo, công chức và người lao động Chi cục THADS quận Binh Thạnh tham dự.


Ngày 24 tháng 7 năm 2019, Tổng cục Thi hành án dân sự ban hành Quyết định số 898/QĐ-TCTHADS về việc bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo. Theo đó Bà Trần Thị Hằng, Phó Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THASD quận Bình thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2019, thời hạn giữ chức vụ là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.


Phát biểu tại buổi lễ Cục trưởng Vũ Quốc Doanh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Quận ủy cũng như các ngành nội chính của quận Bình Thạnh đã quan tâm đối với công tác THADS nói chung và đặc biệt là Chi cục THADS quận Bình Thạnh, cũng chính vì thế trong nhiều năm liền, Chi cục THADS quận Bình Thạnh được đánh giá là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong công tác THADS toàn thành phố. Cục trưởng cũng chia sẻ sự quan tâm của cấp ủy địa phương đối với việc phát triển nguồn lãnh đạo tại chỗ của đơn vị. 

Buổi lễ công bố Quyết định này chính là một minh chứng về kết quả, là tín hiệu đáng mừng cho công tác tổ chức cán bộ, xây dựng nguồn tại chỗ của đơn vị THADS quận. Như vậy có thể thấy lãnh đạo Quận ủy, các ban xây dựng Đảng, đặc biệt là Ban Tổ chức Quận ủy đã rất quan tâm tới công tác Thi hành án và cũng là ghi nhận sự trưởng thành, phấn đấu đó là sự khích lệ động viên cán bộ công chức tiếp tục noi gương, phấn đấu, duy trì thành tích để đảm bảo đạt hiệu quả công việc.

Cục trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Tân Chi cục trưởng và nhấn mạnh những mặt mạnh, những mặt cần khắc phục, thay đổi để với cương vị mới, tân Chi cục trưởng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích của đơn vị. Nêu cao vai trò người đứng đầu, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được giao; có nhiều cách làm mới trong thực hiện công việc; đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật đến người dân; phối hợp các ban, ngành, lực lượng vũ trang quận trong thực hiện nhiệm vụ. Qua đây, Cục trưởng cũng yêu cầu Ban lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Thạnh cần có sự phân công nhiệm vụ cụ thể, hợp lý tạo sự đoàn kết, thống nhất nội bộ, giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí tân Chi cục trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đưa tập thể Chi cục Thi hành án dân sự hoàn thành chỉ tiêu, dẫn đầu các phong trào thi đua trong những năm tiếp theo.


Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Cục, Tân chi cục trưởng Trần Thị Hằng cảm ơn sự Lãnh đạo các cấp đã tin tưởng giao trọng trọng trách, với cương vị mới,  xin hứa sẽ xây dựng nội bộ đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ của Bộ Tư pháp, Tổng cục THADS, Cục THADS thành phố và cấp ủy địa phương. Tân chi cục trưởng cũng rất mong lãnh đạo các cấp, các đơn vị khối nội chính cũng như các ban trong quận ủy, Ủy ban nhân dân quận quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp trong công tác THADS. Đưa Chi cụcTHADS quận Bình Thạnh giữ vững kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa để trở  thành tập thể hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao.

Cũng trong buổi lễ công bố Quyết định, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Cục trưởng cục THADS thành phố (nguyên là Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Thạnh) có những chia sẻ và chúc mừng bà Trần Thị Hằng tân Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Thạnh. Mong tân Chi cục trưởng mới tranh thủ sự quan tâm các cấp, các ngành, duy trì đoàn kết nội bộ, đoàn kết trong khối nội chính để  hoàn thành nhiệm vụ được giao, có thành tích tốt nhất góp phần vào hoàn chỉ tiêu của Thi hành án dân sự toàn thành phố./.

Đọc thêm