Bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư pháp

(PLO) - Tại cuộc họp giao ban Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ vào chiều qua (9/8), Bộ Tư pháp đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc tiếp nhận, bổ nhiệm TS Nguyễn Quốc Hoàn, giảng viên chính, phụ trách Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội giữ chức vụ làm Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư pháp kể từ ngày 1/8/2016.
Bộ trưởng Lê Thành Long chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư pháp.
Bộ trưởng Lê Thành Long chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư pháp.

Tặng hoa và chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long nhấn mạnh, việc TS Nguyễn Quốc Hoàn về công tác tại Bộ Tư pháp theo chính sách thu hút cán bộ không qua thi tuyển đã được thực hiện đầy đủ và đúng quy trình về tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ.

Hy vọng với kiến thức và kinh nghiệm của mình, TS Hoàn sẽ vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của Bộ, của ngành. Bộ trưởng Lê Thành Long cũng đề nghị các đơn vị thuộc Bộ phối hợp tốt, tạo điều kiện để TS Hoàn hoàn thành trọng trách được giao.

Bày tỏ niềm vinh dự được về công tác tại Bộ Tư pháp, TS Nguyễn Quốc Hoàn cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp và xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã tặng hoa và chúc mừng ông Nguyễn Văn Hiển, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Pháp lý (Bộ Tư pháp), đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV mới được Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) phê chuẩn làm Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; ông Đỗ Đức Hồng Hà, nguyên Giám đốc Học viện Tư pháp (Bộ Tư pháp), ĐBQH khóa XIV mới được UBTVQH phê chuẩn làm Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội.

Cho rằng việc hai Tiến sỹ Luật từng được đào tạo, bồi dưỡng tại Bộ Tư pháp, từng đứng đầu hai đơn vị đào tạo, có tính hàn lâm của Bộ Tư pháp đã trúng cử ĐBQH khóa XIV, được tín nhiệm giao nhiệm vụ mới tại hai Ủy ban của Quốc hội là một vinh dự, tự hào của ngành Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long tin tưởng trên cương vị mới, ông Nguyễn Văn Hiển và ông Đỗ Đức Hồng Hà sẽ tiếp tục theo dõi và gắn chặt với các hoạt động của Bộ Tư pháp, cùng chung tay với các công việc của Bộ.

Đọc thêm