Bộ Tư pháp chia tay Thứ trưởng Hoàng Thế Liên nghỉ hưu theo chế độ

(PLO) - Ngày 7/5, tại Hội nghị cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ, Bộ Tư pháp đã long trọng tổ chức lễ chia tay Thứ trưởng Hoàng Thế Liên về nghỉ hưu theo chế độ.
Bộ Tư pháp chia tay Thứ trưởng Hoàng Thế Liên nghỉ hưu theo chế độ
Điểm lại quá trình 37 năm công tác, trong đó có 21 năm công tác tại Bộ Tư pháp của Thứ trưởng Hoàng Thế Liên, Bộ trưởng Hà Hùng Cường trân trọng đánh giá cao những đóng góp của Thứ trưởng trong rất nhiều lĩnh vực hoạt động của Bộ, ngành. 
Theo Bộ trưởng, dù ở bất kỳ cương vị nào từ khi còn là nghiên cứu viên đến Phó Viện trưởng rồi Viện trưởng Viện Khoa học pháp lý và Thứ trưởng, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, đồng chí Liên luôn mạnh dạn đổi mới để đạt nhiều thành quả được ghi nhận. 
Thay mặt Ban Cán sự, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức trong ngành, Bộ trưởng Hà Hùng Cường cam kết sẽ tiếp tục những công việc còn dang dở của Thứ trưởng Liên và mong muốn tới đây Thứ trưởng vẫn chung sức, chung lòng, cống hiến hơn nữa cho sự phát triển chung của Bộ, ngành Tư pháp.
Thứ trưởng Hoàng Thế Liên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành Tư pháp đã tạo điều kiện, hợp tác để hoàn thành các công việc được giao trong thời gian qua. Thứ trưởng cũng khẳng định sẵn sàng đóng góp phần công sức nhỏ bé của ông cho những nhiệm vụ ngày một nhiều của Bộ, ngành Tư pháp.
Cũng tại Hội nghị này, Bộ Tư pháp đã lấy ý kiến cán bộ chủ chốt về giới thiệu nhân sự bổ nhiệm hai Thứ trưởng Bộ Tư pháp giai đoạn 2013 - 2016 (từ nguồn quy hoạch tại chỗ) và lấy ý kiến kiện toàn một số chức danh lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Đọc thêm