Bộ Tư pháp tiếp tục kiện toàn lãnh đạo cấp Vụ

(PLO) - Chiều 3/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường đã chủ trì Hội nghị cán bộ cấp Vụ các đơn vị thuộc Bộ về công tác cán bộ và giao ban Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ.
Bộ trưởng Hà Hùng Cường phát biểu tại Hội nghị
 Bộ trưởng Hà Hùng Cường phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị, Bộ Tư pháp đã công bố các quyết định nghỉ chế độ đối với 3 đồng chí và các quyết định bổ nhiệm, giao phụ trách một số đơn vị thuộc Bộ cho 9 đồng chí. Cụ thể, 3 đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu là nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp luật dân sự kinh tế Dương Đăng Huệ, nguyên Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Tây Bắc Nguyễn Công Bình và nguyên Phó Cục trưởng Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực Nguyễn Quốc Cường. 
Còn các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, giao phụ trách gồm ông Nguyễn Văn Bốn được bổ nhiệm Cục trưởng Cục Bồi thường nhà nước, ông Bạch Quốc An được bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Pháp luật quốc tế; giao phụ trách, ông Đỗ Đức Hồng Hà được bổ nhiệm Giám đốc Học viện Tư pháp, ông Lê Vệ Quốc được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, ông Nguyễn Văn Phụng được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, ông Phạm Văn Dũng được bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, ông Nguyễn Hồng Diện được giao giữ Quyền Chánh Thanh tra Bộ, ông Nguyễn Thanh Tú được điều động và giao giữ Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp luật dân sự kinh tế, bà Lò Châu Thỏa – Phó Hiệu trưởng, giao phụ trách Trường Trung cấp Luật Tây Bắc.
Vui mừng vì các đồng chí được nghỉ theo chế độ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cống hiến trí tuệ, tâm huyết cả cuộc đời cho ngành Tư pháp, Bộ trưởng đồng thời cũng bùi ngùi phải chia tay những con người thuộc “thế hệ vàng” của Bộ Tư pháp và mong họ tiếp tục dõi theo các hoạt động của Bộ, ngành, tham gia thêm cho Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ. 
Giao quyết định cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ
Giao quyết định cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ 
Gửi lời chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chính thức, được giao phụ trách, Bộ trưởng cho rằng, tuy ở những đơn vị khác nhau nhưng đều là vị trí quan trọng trong công việc của Bộ và mong những người được bổ nhiệm chính thức cần làm tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao, những người được giao phụ trách thì cố gắng miệt mài, tạo đột phá trong công việc.
Cảm ơn Lãnh đạo Bộ, các đồng nghiệp trong Bộ đã tạo môi trường làm việc tuyệt vời trong những năm tháng công tác tại Bộ Tư pháp, ông Dương Đăng Huệ cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức tới đây của Bộ, ngành và mong các đồng nghiệp cố gắng làm việc, đóng góp tốt nhất cho sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp.
Giám đốc Học viên Tư pháp Đỗ Đức Hồng Hà
 Giám đốc Học viên Tư pháp Đỗ Đức Hồng Hà
Bày tỏ niềm vui được bổ nhiệm giữ cương vị đứng đầu đơn vị thuộc Bộ, Giám đốc Học viên Tư pháp Đỗ Đức Hồng Hà cũng thấy được trọng trách nặng nề và mong được Lãnh đạo Bộ, các đồng nghiệp tiếp tục ủng hộ để có nhiều niềm vui mới và hoàn thành nhiệm vụ được tin tưởng giao phó.

Đọc thêm