Bộ Tư pháp trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

(PLVN) -Chiều 10/4, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Minh, Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý.
Bộ Tư pháp trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Lê Thành Long đã điểm lại quá trình công tác, cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Minh, đồng thời ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí cho Bộ, ngành Tư pháp. Bộ trưởng cũng khẳng định, trên các cương vị và nhiệm vụ khác nhau, đồng chí Nguyễn Thị Minh đã tận lực, tận tâm và hoàn thành xuất sắc công việc của mình. 

Nhấn mạnh vai trò quan trọng của Cục Trợ giúp pháp lý, Bộ trưởng cũng ghi nhận những đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Thị Minh với vai trò là người lãnh đạo, nhiệt huyết, tận tâm với công việc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, Bộ trưởng cũng mong đồng chí Nguyễn Thị Minh và gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc, đồng thời mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trình độ, tâm huyết của mình cho sự nghiệp chung của Bộ, ngành. 

Bày tỏ sự xúc động trước sự tin tưởng và tình cảm của Lãnh đạo Bộ, đồng chí Nguyễn Thị Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ đã quan tâm, tin tưởng, giúp đỡ, phối hợp cùng đồng chí vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt các công việc được giao và khẳng định sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục quan tâm và dõi theo sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp. 

Đọc thêm