Bộ Tư pháp tri ân các thương bệnh, binh nhân ngày 27/7

(PLO) - Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam nói chung, của Bộ Tư pháp nói riêng, nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), hôm qua 22/7, đoàn cán bộ Bộ Tư pháp đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). 
Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp thăm hỏi và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh
Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp thăm hỏi và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh
Xúc động gửi lời cảm ơn sự đóng góp một phần xương máu của các đồng chí thương bệnh binh cho đất nước, Thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp Lê Thị Hoàng Yến nhấn mạnh: Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng, niềm tri ân của toàn thể anh chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tư pháp đến các đồng chí thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm. 
Đại diện cho 96 thương, bệnh binh của Trung tâm, một thương binh chia sẻ, so với nhiều đồng đội thì họ đã may mắn được trở về, chứng kiến sự phát triển của đất nước và đón nhận sự động viên, quan tâm của Đảng, Nhà nước, nhân dân. Vì vậy, các đồng chí thương, bệnh binh nguyện sẽ cố gắng vượt qua đau đớn, mất mát, phấn đấu sống vui vẻ, mạnh khỏe, có ích cho gia đình và xã hội, xứng đáng với phẩm chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ. 
Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp cũng trực tiếp thăm hỏi và tặng quà 6 thương binh, bệnh binh nặng của Trung tâm cùng thân nhân gia đình của các đồng chí.

Đọc thêm