Bộ Tư pháp tri ân nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

(PLO) - Chiều 26/7, Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân công chức là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018).
Bộ Tư pháp tri ân nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt có Bộ trưởng Lê Thành Long, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Nguyễn Kim Tinh; Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Quang Thái và 13 đồng chí công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Lê Thành Long đã thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí thương binh, liệt sỹ và gia đình vì những đóng góp, hy sinh cao cả cho Tổ quốc và nhân dân. Bộ trưởng đề nghị các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình các liệt sỹ phải tiếp tục phấn đấu trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng thời Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Đảng ủy, Công đoàn Bộ tiếp tục có những hoạt động cụ thể để chia sẻ, tri ân tới các đối tượng chính sách, không chỉ trong dịp kỷ niệm ngày 27/7 mà thường xuyên hơn nữa, thể hiện đúng tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc Việt Nam nói chung và của Bộ Tư pháp nói riêng.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Lê Thành Long và Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh đã gửi những món quà nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình để tri ân tới các công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Bộ Tư pháp.

Đại diện cho các công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Bộ Tư pháp cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, Công đoàn Bộ, xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn các đơn vị, tổ chức tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, trong đó có thương binh, con liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng… 

Đọc thêm