Chuẩn bị công bố 10 sự kiện nổi bật của ngành Tư pháp năm 2014

(PLO) - Tại cuộc họp chiều nay 31/12, lãnh đạo Bộ Tư pháp đã cho ý kiến vào Dự thảo 10 sự kiện nổi bật của ngành Tư pháp năm 2014 để chuẩn bị công bố. 
Chuẩn bị công bố 10 sự kiện nổi bật của ngành Tư pháp năm 2014
Chiều 31/12, chủ trì cuộc họp giao ban Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường phấn khởi cho biết, Ban Bí thư mới đây quyết định luân chuyển, chỉ định Cục trưởng Cục Bồi thường nhà nước (Bộ Tư pháp) Nguyễn Thanh Tịnh tham gia Ban Chấp hành Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và HĐND tỉnh đã họp, bầu ông Nguyễn Thanh Tịnh làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh với số phiếu thuận cao, đạt 42/44. 
Vì vậy, Ban cán sự Đảng Bộ Tư pháp quyết định củng cố lại lãnh đạo Cục Bồi thường nhà nước và điều động Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ tư pháp Nguyễn Văn Bốn về công tác tại Cục Bồi thường nhà nước, bổ nhiệm giữ chức Quyền Cục trưởng Cục Bồi thường nhà nước. Ngoài ra, cũng theo Bộ trưởng, trước đó, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng đã trao quyết định điều động, giao nhiệm vụ cho 7 đồng chí khác. 
Chúc mừng cả 8 đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới tại các đơn vị, Bộ trưởng khẳng định đây là một trong những hoạt động tiếp tục kiện toàn lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và chúc các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Bộ, ngành Tư pháp. 
Đại diện các đồng chí vừa nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Văn Bốn cảm ơn lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao trọng trách và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học hỏi, cùng tập thể lãnh đạo, công chức tại đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Bốn cũng mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của tập thể cán bộ, công chức trong đơn vị thuộc Bộ cùng phấn đấu vì mục tiêu chung của Bộ, ngành Tư pháp.
Cũng tại buổi họp, lãnh đạo Bộ đã cho ý kiến vào Dự thảo 10 sự kiện nổi bật của ngành Tư pháp năm 2014 để chuẩn bị công bố. Đây là năm thứ 4 Bộ Tư pháp xây dựng và công bố 10 sự kiện trong năm của ngành, cùng nhìn lại những nỗ lực, kết quả đạt được của một năm công tác.

Đọc thêm