Chuẩn bị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện cơ chế một cửa

(PLO) -Tổng cục THADS vừa ban hành Kế hoạch sơ kết 01 năm triển khai thực hiện cơ chế một cửa tại các cơ quan Thi hành án dân sự THADS trên phạm vi toàn quốc. 
Hình minh họa
Hình minh họa

Việc sơ kết nhằm tập trung đánh giá toàn diện tình hình, kết quả triển khai cơ chế một cửa tại các cơ quan THADS trên toàn quốc, thông qua hoạt động sơ kết thể hiện được đầy đủ những tác động tích cực mà cơ chế một cửa đem lại cũng như những vấn đề còn hạn chế trong triển khai cơ chế một cửa tại các cơ quan THADS trong 01 năm qua.

Trên cơ sở đó, các cơ quan THADS có phương hướng và đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả triển khai cơ chế một cửa trong thời gian tới, tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức đến làm việc tại các cơ quan THADS. Nội dung kế hoạch sơ kết bao gồm: Xây dựng báo cáo sơ kết tình hình triển khai cơ chế một cửa tại các cơ quan THADS trên toàn quốc, tổ chức kiểm tra tình hình triển khai cơ chế một cửa tại các cơ quan THADS.Hội nghị sơ kết bằng hình thức trực tuyến trên phạm vi toàn quốc dự kiến được tổ chức trong tháng 11/2018. 

Đọc thêm