Chuyên trang PhapluatPlus.vn ra mắt độc giả

(PLO) - Sau hơn 3 tháng tích cực chuẩn bị về nhân sự, nội dung, cơ sở hạ tầng, kĩ thuật, sáng qua (9/11), Chuyên trang Truyền thông Pháp luật (PhapluatPlus.vn) đã chính thức ra mắt độc giả đúng Ngày Pháp luật Việt Nam.
Ban Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam và ê-kíp phụ trách PhapluatPlus.vn tại trường quay
Ban Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam và ê-kíp phụ trách PhapluatPlus.vn tại trường quay
Chuyên trang PhapluatPlus.vn là ấn phẩm điện tử thuộc Báo Pháp luật Việt Nam, hoạt động tại tên miền www.phapluatplus.vn theo Giấy phép báo chí số 303/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/7/2015.
Theo sự phân công của Ban Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, Nhà báo Hà Ánh Bình được giao nhiệm vụ Trưởng ban phụ trách, Nhà báo Phạm Quốc Cường được giao nhiệm vụ Tổng Thư ký Tòa soạn PhapluatPlus.vn.
PhapluatPlus.vn hoạt động trên tinh thần giúp độc giả “đọc báo, hiểu luật”, dùng các sản phẩm báo chí đa phương tiện (video, audio, hình ảnh, tin bài) để tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người Việt trên không gian internet. PhapluatPlus.vn cũng cập nhật các thông tin tư pháp, pháp luật mới nhất để độc giả nắm bắt được tình hình thời sự pháp luật trong nước và trên thế giới theo tinh thần “thế giới pháp luật trong tầm tay”.
Tại buổi ra mắt PhapluatPlus.vn, TS. Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam cho biết: “Việc PhapluatPlus.vn chính thức hòa mạng vào đúng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11/2015 là sự kiện trọng đại đối với toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Pháp Luật Việt Nam”.
“Mặc dù mới ra đời nhưng hy vọng PhapluatPlus.vn sẽ ngay lập tức tạo ra hiệu quả đột phá, dấu ấn đặc biệt cho công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong thời đại số hóa, trong thế giới báo điện tử và trên không gian internet. Chúc PhapluatPlus.vn nhanh chóng phát triển và sớm làm tăng sự đa dạng, phong phú, hiệu quả sứ mệnh truyền thông pháp luật của những người làm báo Pháp Luật Việt Nam!”, TS. Đào Văn Hội nói.
Trong ngày đầu tiên ra mắt, PhapluatPlus.vn đã thực hiện tường thuật trực tiếp sự kiện quan trọng của ngành Tư pháp: Ngày Pháp luật Việt Nam. Việc tường thuật được triển khai với nội dung sâu và địa bàn trải rộng trên nhiều địa phương như Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang, Hà Nam, Tuyên Quang... 
Theo thống kê, hôm qua (9/11), PhapluatPlus.vn đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem cùng nhiều phản hồi, bình luận. 
Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng cảm ơn bạn đọc đã yêu mến và ủng hộ, đồng thời mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp để PhapluatPlus.vn có thể thực hiện tốt nhất sứ mệnh của mình và phục vụ độc giả một cách tốt nhất.
Mọi góp ý xin liên hệ theo số điện thoại 0904644666, email toasoan@phapluatplus.vn.

Đọc thêm