Công đoàn Bộ Tư pháp sinh hoạt chuyên đề tại Khu di tích Đền Hùng

(PLVN) -Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp, Cục Thi hành dân sự Phú Thọ tổ chức hoạt động về nguồn, sinh hoạt chuyên đề giáo dục tại Khu di tích Đền Hùng.
Công đoàn Bộ Tư pháp sinh hoạt chuyên đề tại Khu di tích Đền Hùng

Đây là một trong số những hoạt động đa dạng nhằm kỷ niệm Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bộ Tư pháp. Tham dự có Chủ tịch Công đoàn Khương Thị Thanh Huyền, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Đỗ Xuân Lân và các chị em đại diện nữ lãnh đạo, công chức, viên chức nữ các đơn vị thuộc Bộ cùng lãnh đạo, công chức, viên chức Cục Thi hành án dân sự và Sở Tư pháp tỉnh Phú Thọ.

Tại Khu di tích Đền Hùng, qua thuyết minh của hướng dẫn viên, các nữ cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Tư pháp hiểu hơn về truyền thống lịch sử, công lao của các Vua Hùng và các bậc tiền nhân trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; thấu hiểu các giá trị truyền thống, lịch sử, văn hóa của đất nước, con người Việt Nam được vun đắp, hình thành từ thời đại Hùng Vương; bảo tồn, phát huy các di sản, di tích thời đại Hùng Vương cũng như đường lối, chủ trương của Ðảng, tư tưởng Hồ Chí Minh và các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Thông qua hoạt động về nguồn đầy ý nghĩa lần này, đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức Bộ Tư pháp nguyện tiếp tục phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc, động viên nhau vượt qua những khó khăn, thách thức góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch công tác của Bộ, ngành trong năm 2020 và các năm tiếp theo. 

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ Tư pháp cũng có lẵng hoa tươi thắm tặng các chị em đại diện nữ lãnh đạo của Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự tỉnh Phú Thọ. 

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên đề:

 
 
 
 

Đọc thêm