Cục THADS Tuyên Quang chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới

(PLVN) - Cục THADS Tuyên Quang vừa trao tiền ủng hộ, hỗ trợ cho 03 hộ gia đình nghèo, cận nghèo của thôn Khuân Điển, xã Kim Quan, huyện Yên Sơn.
Cục THADS Tuyên Quang chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đến năm 2020 của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Tuyên Quang; Kế hoạch của Cục THADS tỉnh Tuyên Quang về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Ngành Tư pháp chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới” năm 2019, vừa qua, tại nhà văn hóa thôn Khuân Điển, xã Kim Quan, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Cục THADS tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn, đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ và lãnh đạo Chi cục THADS huyện Yên Sơn đã tổ chức trao tiền ủng hộ, hỗ trợ cho 03 hộ gia đình nghèo, cận nghèo của thôn Khuân Điển, xã Kim Quan làm công trình vệ sinh.       

Tại đây, thay mặt Đoàn đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Cục trưởng – Trưởng đoàn đã trao tặng tiền để hỗ trợ cho 03 hộ gia đình nghèo, cận nghèo của thôn Khuân Điển làm công trình vệ sinh với tổng số tiền ủng hộ, hỗ trợ là 9.000.000đ . Toàn bộ số tiền trên do công chức, người lao động trong các cơ quan THADS tỉnh tự nguyện ủng hộ và tiết kiệm một phần kinh phí trích từ nguồn chi thường xuyên của các đơn vị. Việc ủng hộ, hỗ trợ  xây dựng nông thôn mới trong phong trào thi đua “Ngành Tư pháp chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới” gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” là việc làm thiết thực của các tập thể; công chức, người lao động các cơ quan Thi hành án dân sự tỉnh Tuyên Quang trong đợt thi đua kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự (19/7/1946 - 19/7/2019).

  Thay mặt nhân dân thôn Khuân Điển nói chung, các hộ gia đình nghèo, cận nghèo được nhận tiền ủng hộ, hỗ trợ nói riêng, ông Trần Văn Sửu – Phó trưởng thôn  gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Cục, lãnh đạo Chi cục thi hành án dân sự cấp huyện cùng toàn thể công chức, người lao động trong các cơ quan Thi hành án dân sự tỉnh đã ủng hộ tiền để hỗ trợ các hộ gia đình nghèo, cận nghèo làm công trình vệ sinh. Đây là việc làm thiết thực góp phần xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Đọc thêm