Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh giao trả tài sản cho công dân

(PLVN) - Sáng 26/2, tại Tp Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng thực hiện giao trả tài sản, đồ đạc cho bà Đỗ Thị Xuân Gấm, thường trú tại tổ 7, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, Tp Cẩm Phả.

Trước đó, ngày 30/9/2019, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức cưỡng chế thi hành án đối với ông Đoàn Văn Ruẫn và bà Đỗ Thị Xuân Gấm (người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan) để giao tài sản cho người trúng đấu giá mua tài sản thi hành án. Do ông Ruẫn, bà Gấm chống đối, không chuyển tài sản, đồ đạc của mình ra khỏi nhà để giao tài sản cho người trúng đấu giá, nên khi cưỡng chế, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã lập biên bản và niêm phong tất cả các tài sản, đồ đạc trong nhà ông Đoàn Văn Ruẫn và bà Đỗ Thị Xuân Gấm tại ô đất số 6, (lô A17, khu đô thị mới Diêm Thủy, phường Cẩm Bình). Đồng thời, chuyển toàn bộ số tài sản, đồ đạc đã được niêm phong trên đưa vào kho tại ô đất số 7, số 8 (lô A17, khu đô thị mới Diêm Thủy, phường Cẩm Bình) để trông coi, bảo quản.

 

Sau khi có thông báo về việc nhận lại tài sản, bà Đỗ Thị Xuân Gấm có đơn đề nghị Cục Thi hành án dân sự tỉnh cho bà xin nhận lại toàn bộ tài sản, đồ đạc của gia đình. Việc mở niêm phong, giao trả tài sản cho công dân được Cục Thi hành án dân sự tỉnh thực hiện đúng quy định pháp luật, có sự chứng kiến của chính quyền địa phương, tổ dân khu phố và sự giám sát của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Cục đã tiến hành lập biên bản giao, trả toàn bộ tài sản, đồ đạc cho bà Gấm. 

Đọc thêm