Đại học Luật Hà Nội trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2020

(PLVN) -Sáng 27/1, Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2020. 
Đại học Luật Hà Nội trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2020

Tham dự buổi Lễ có Quyền Chủ tịch Hội đồng trường Chu Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên, các Phó Hiệu trưởng: Vũ Thị Lan Anh, Lê Đình Nghị, nguyên Phó Hiệu trưởng Trần Quang Huy cùng các thầy, cô giáo và 293 học viên Lớp cao học khoá 26 và Lớp Nghiên cứu sinh khoá 21.

 

Theo Báo cáo tại buổi Lễ, sau khi hoàn thành các học phần trong chương trình đào tạo thạc sĩ, 278/308 học viên đã bảo vệ luận văn thành công và được Hiệu trưởng công nhận tốt nghiệp theo Quyết định số 4932/QĐ-ĐHLHN ngày 31/12/2020, trong đó 18 học viên Lào đã được Trường trao bằng tốt nghiệp ngày 28/12/2020. Cùng được công nhận tốt nghiệp với Lớp cao học khóa 26 còn có 09 học viên lớp cao học khóa 24 và 24 học viên cao học khóa 25. 

Đối với các nghiên cứu sinh, sau khi trải qua quy trình đào tạo hết sức chặt chẽ và nhiều khó khăn, thách thức, trong năm 2020, có 25 nghiên cứu sinh đã hoàn thành Chương trình đào tạo tiến sĩ, đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và được Hiệu trưởng ký quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên chúc mừng các học viên của Lớp cao học khoá 26 và Lớp Nghiên cứu sinh khoá 21. Đồng thời nhấn mạnh đây là tiền đề, là hành trang để các học viên vững bước trên con đường công danh sự nghiệp, tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết sức mình, để thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Trường Đại học Luật Hà Nội và đóng góp công sức vào việc xây dựng trường trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật cho đất nước.

 

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên hy vọng các học viên sẽ tiếp tục tự học, tự rèn luyện bản thân để vận dụng hài hoà, phù hợp những kiến thức đã được học trong nhà trường với thực tiễn công tác của từng học viên; tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học của nhà trường, đặc biệt là các nghiên cứu sinh – những người vừa nhận được tấm bằng học vị cao nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam.  

Đọc thêm