Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam kết nạp 5 đảng viên mới

(PLO) - Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 18/5, Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 5 quần chúng ưu tú gồm các đồng chí Nguyễn Trung Thứ, Hà Thị Dung, Phạm Xuân Diệu thuộc Chi bộ Khối Nội dung và các đồng chí Đỗ Quang Trưởng, Nguyễn Thị Thu Hương thuộc Chi bộ Khối Hành chính.
Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam kết nạp 5 đảng viên mới

Sau khi được 2 đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong Đảng bộ, 5 đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, liên hệ chặt chẽ với nhân dân...

Đại diện Đảng ủy Bộ Tư pháp, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể Cao Xuân Thủy biểu dương công tác đảng, nhất là công tác phát triển đảng viên mới của Đảng bộ Báo nhiều năm qua đều đạt kết quả tích cực. Nhấn mạnh công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, đồng chí Thủy đề nghị Đảng bộ Báo tiếp tục quan tâm giúp đỡ các đảng viên mới cũng như phát hiện bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp, góp phần xây dựng Đảng bộ, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong không khí trang nghiêm của Lễ kết nạp, Bí thư Đảng ủy Báo Pháp luật Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến chúc mừng 5 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, Bí thư Đảng ủy Báo yêu cầu 5 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về 19 điều đảng viên không được làm. 

Đọc thêm