Đoàn Thanh niên Báo PLVN thăm hỏi, tặng quà Tết cho các bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Canh Tý 2020

(PLVN) - Nhân dịp tết cổ truyền năm Canh Tý 2020, chiều 21/1, Đoàn Thanh niên Báo Pháp luật Việt Nam đã đi thăm và tặng quà Tết cho 70 bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư và đang điều trị tại Bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều, Hà Nội. 
Đoàn Thanh niên Báo PLVN thăm hỏi, tặng quà Tết cho các bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Đây là hoạt động được Đoàn Thanh niên Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp với Bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều  tổ chức; mang ý nghĩa thiết thực mỗi dịp tết đến, xuân về. Tuy không có giá trị nhiều về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp các bệnh nhân vui đón tết Canh Tý năm 2020. 

Đoàn đã đến thăm và tặng 70 suất quà cho 70 bệnh nhân mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc đến các gia đình. 

Đồng chí Hoàng Văn Toản, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Báo Pháp luật Việt Nam khẳng định đây là một trong những hoạt động của Báo thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho các gia đình và bệnh nhân. Qua đó, mong muốn mang một chút hơi ấm chia sẻ cho các bệnh nhân bị ung thư đang được điều trị tại bệnh viện. Đồng thời chúc các gia đình bệnh nhân có cái Tết đoàn viên cũng như động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đoàn Thanh niên Báo Pháp luật Việt Nam, đại diện gia đình của bệnh nhân Đỗ Trí Dũng (65 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ “Bố tôi mới nhập viện điều trị từ Tết dương nhưng bệnh tình khá nặng, gia đình cứ đi đi về về để chăm bố suốt. Tết sắp đến, gia đình tôi cũng mong bố có thể được về ăn tết cùng gia đình. Tôi rất cảm ơn món quà của Đoàn Thanh niên Báo Pháp luật Việt Nam và mong rằng Đoàn sẽ ngày càng có nhiều chương trình để giúp cái Tết đến gần hơn không chỉ với gia đình tôi mà còn với mỗi bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện”.

Một số hình ảnh tại buổi thăm hỏi, tặng quà:

 
 
 
 
 
 

Đọc thêm