Hải Dương: Giám sát công tác THADS, hành chính năm 2020

(PLVN) -Vừa qua, Đoàn Giám sát do đồng chí Bùi Học Anh, Phó trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh Hải Dương làm Trưởng Đoàn đã tiến hành giám sát công tác THADS, thi hành án hành chính năm 2020 tại Cục THADS tỉnh. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Lãnh đạo Cục, Trưởng các phòng thuộc Cục THADS tỉnh.
Hải Dương: Giám sát công tác THADS, hành chính năm 2020

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết, công tác THADS, hành chính năm 2020 trên địa bàn đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Cụ thể, về việc đạt 83,43%, vượt 2,93% so với chỉ tiêu Tổng cục THADS giao; về tiền đạt 48,56%, vượt 10,56% so với chỉ tiêu của Tổng cục THADS giao. Cùng với đó, công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tiếp tục được thực hiện quyết liệt, hiệu quả với phương châm “hướng về cơ sở”; công tác kiện toàn tổ chức, bộ máy được quan tâm thực hiện kịp thời; việc chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương tiếp tục được tăng cường; công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, công tác hướng dẫn nghiệp vụ đảm bảo đúng pháp luật… Với những kết quả trên, Cục THADS tỉnh Hải Dương được Tổng cục THADS xếp hạng A, toàn tỉnh có 9 Chi cục xếp hạng A.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các thành viên trong Đoàn giám sát, ý kiến giải trình của Lãnh đạo Cục THADS tỉnh, đồng chí Bùi Học Anh, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo Cục THADS tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2020, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Tư pháp, Tổng cục THADS, sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Hải Dương và sự phối hợp của các cấp, các ngành để xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021.

Đọc thêm