Hành trình đầu tiên của Top 20 Charm of Law

(PLVN) -Vòng Sơ Khảo Charm of Law 2020 - Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra vô cùng thành công khi lựa chọn được 20 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Và để chinh phục ngôi vị cao nhất, các thí sinh đã bắt đầu hành trình đầu tiên “Hành trình Nhân Ái".
Hành trình đầu tiên của Top 20 Charm of Law

Sáng ngày 17/12 vừa qua, các thí sinh xuất sắc lọt top 20 của cuộc thi Charm of Law đã có một ngày trải nghiệm, tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm Sao Mai. Tại đây, các bạn đã cùng những em nhỏ bị khuyết tật trí tuệ, những em nhỏ tự kỷ tham gia nhiều hoạt động bổ ích.

 

Trung tâm Sao Mai là một tổ chức xã hội, phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ tư vấn, phát hiện sớm, can thiệp sớm, chăm sóc trẻ khuyết tật trí tuệ và trẻ tự kỷ bằng sự phối kết hợp giữa y tế và giáo dục. Chương trình diễn ra bao gồm chuỗi các hoạt động trang trí túi vải bằng màu nước, giao lưu văn nghệ với các bạn tại trung tâm và tặng quà. 

Bằng lòng nhân ái, sự dịu dàng, các thí sinh đã dễ dàng chinh phục được những bạn nhỏ tại trung tâm để đồng hành cùng mình bước vào hoạt động đầu tiên trang trí túi vải bằng màu nước. Hoạt động diễn ra vô cùng thú vị, tạo nên những chiếc túi vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương. 

  
 

Tiếp theo là hoạt động giao lưu văn nghệ. Bài hát “Sống như những đóa hoa” được vang lên với thông điệp cổ vũ, ủng hộ tinh thần các bạn nhỏ tại trung tâm đến từ những thí sinh top 20 Charm of Law.  

 

Với tấm lòng chia sẻ, kết nối yêu thương, tương thân tương ái, BTC cuộc thi Charm of Law cùng những thí sinh top 20 đã trao tặng những phần quà cho các bạn khuyết tật tâm thần và tự kỷ tại Trung tâm Sao Mai. Trong đó, 10% giá trị quà tặng đến từ hoạt động gây quỹ của CLB Tổ chức sự kiện - C.E.O trong chương trình chào tân sinh viên K45 Đại học Luật Hà Nội.

 

Đọc thêm