Hoạt động 'Về nguồn' thiết thực của thanh niên Bộ Tư pháp

(PLO) -Trong không khí Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Ngày truyền thống của ngành Tư pháp Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Tư pháp, vừa qua, Đoàn Thanh niên Bộ đã phối hợp với Học viện Tư pháp, Tỉnh Đoàn Cao Bằng và Cục Thi hành án dân sự tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình “Tuổi trẻ Bộ Tư pháp về với vùng đất Cách mạng Cao Bằng”.
Tuổi trẻ Bộ Tư pháp dâng hương, tặng quà, tri ân tại vùng đất cách mạng Cao Bằng
Tuổi trẻ Bộ Tư pháp dâng hương, tặng quà, tri ân tại vùng đất cách mạng Cao Bằng

Đoàn do Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan TƯ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật Hồ Quang Huy làm Trưởng đoàn.

Trong Chương trình, Đoàn Thanh niên Bộ đã phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại “Các phương thức giải quyết tranh chấp và kỹ năng kiểm soát rủi ro trong hoạt động doanh nghiệp” cùng hoạt động thiện nguyện và thăm, dâng hương tại một số điểm di tích lịch sử của tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Đây là nơi tập trung nhiều đồng bào dân tộc, đời sống nhân dân vẫn còn nhiều khó khăn, đặc biệt đợt lũ lụt kéo dài từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8/2018 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân trong xã khiến nhiều hộ gia đình bị nước lũ cuốn trôi tài sản, nhà cửa, hoa màu. Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng cũng tặng 350 cuốn vở cho các cháu thiếu nhi là con em của hộ gia đình khó khăn, có thành tích học tập tốt tại xã Trường Hà, tỉnh Cao Bằng. 

Đọc thêm