Học hỏi kinh nghiệm startup ở “quốc gia khởi nghiệp”

(PLVN) - Đại diện các startup Việt vừa có một hành trình học tập, trải nghiệm thú vị trên vùng đất được gọi là Quốc gia khởi nghiệp – Israel trong khuôn khổ chương trình DLD Tel Aviv Innovation Festival.

Với mong muốn tạo điều kiện cho các startup Việt có cơ hội học tập các mô hình thành công tại đất nước khởi nghiệp, Ban tổ chức đã lên kịch bản để các thành viên hành trình được tham gia chương trình DLD Tel Aviv Innovation Festival. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới góp mặt.

Các thành viên trong đoàn Việt Nam
Các thành viên trong đoàn Việt Nam

Thành viên tham gia hành trình đều là những nhóm bạn trẻ đạt giải trong chương trình Startup Hunt 2019. Chương trình Startup Hunt 2019 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (SYS Việt Nam) và Đại sứ quán Israel cũng như các công ty đồng hành tổ chức. 

Tham gia đoàn hành trình bao gồm: anh Trần Linh Sơn (SYS Việt Nam), anh Bùi Thành Đô (ThinkZone), anh Phạm Hùng Phong (Cyfeer), anh Trần Anh Tài (bTaskee), anh Trần Trung Hiếu (TopCV), chị Lý Ngọc Hằng (TripHunter), anh Phạm Việt Anh (CheepCheep), anh Nguyễn Sỹ Cường (MittaTours).

Tham gia nhiều hoạt động trong chương trình
Tham gia nhiều hoạt động trong chương trình

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã có cơ hội tham gia các buổi hội thảo chuyên đề như diễn đàn kĩ thuật số, diễn đàn quốc gia khởi nghiệp, diễn đàn du lịch thông minh…

Gặp gỡ các CEO khởi nghiệp thành công
Gặp gỡ các CEO khởi nghiệp thành công

Bên cạnh đó, đại diện các startup Việt cũng đã có cơ hội gặp gỡ các CEO của các công ty khởi nghiệp thành công tại Israel.

Học hỏi nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp
Học hỏi nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp
Đây là cơ hội kết nối với các đối tác nước ngoài và qua đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc quản trị doanh nghiệp và phát triển kinh doanh cũng như hiểu biết thêm nền văn hóa, lịch sử lâu đời của đất nước Israel.

Đọc thêm