Học viện Tư pháp gặp mặt nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

(PLVN) -Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 27/7, Học viện Tư pháp đã tổ chức gặp mặt các công chức, viên chức và người lao động Học viện Tư pháp là con thương binh, liệt sĩ.
Học viện Tư pháp gặp mặt nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Học viện Tư pháp Đoàn Trung Kiên thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, viên chức Học viện Tư pháp gửi lời tri ân sâu sắc đối với các thương binh, liệt sỹ đã hi sinh máu xương của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự bình yên, ấm no của nhân dân. Giám đốc mong các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ sẽ luôn phát huy được truyền thống vẻ vang, nỗ lực phấn đấu công tác để đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước, xứng với sự hi sinh của thế hệ cha anh.

 

Thay mặt 13 công chức, viên chức, người lao động Học viện Tư pháp là con của các thương binh, đồng chí Nguyễn Cảnh Tuyến - Phó trưởng Cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh xúc động bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc và các tổ chức chính trị - xã hội của Học viện Tư pháp đối với những cán bộ, viên chức thuộc diện chính sách. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” của cha anh, tích cực tu dưỡng rèn luyện chuyên môn, xây dựng bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, nhân dân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 
 

Nhân dịp này, Học viện Tư pháp cũng tổ chức đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội), Nghĩa trang liệt sĩ thành phố và nghĩa trang liệt sĩ quận Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh).  

Đọc thêm