Học viện Tư pháp khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ thi hành án khóa 19

(PLVN) - Thực hiện công tác đào tạo năm 2019 theo chỉ tiêu đã được lãnh đạo Bộ Tư pháp phê duyệt, Hội đồng tuyển sinh Học viện Tư pháp đã tổ chức xét tuyển và quyết định mở lớp đào tạo nghiệp vụ thi hành án khoá 19 cho 199 học viên tại 2 cơ sở đào tạo của Học viện. Vừa qua, Học viện Tư pháp đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa học.
Các học vên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Học viện Tư pháp
Các học vên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Học viện Tư pháp

Đến dự Lễ khai giảng lớp học, về phía Cục Thi hành án Bộ Quốc phòng có đồng chí Phó cục trưởng Nguyễn Phi Hùng; về phía Tổng cục Thi hành án Bộ Tư pháp có đồng chí Lê Dương Hưng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; về phía Học viện Tư pháp có Giám đốc Đoàn Trung Kiên.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Lê Dương Hưng khẳng định, Chấp hành viên là ngạch công chức giữ chức danh tư pháp và có vị trí hết sức quan trọng. Thông qua khóa học, các học viên được trang bị các kiến thức chung về lĩnh vực THADS, kỹ năng tổ chức THADS và một số kỹ năng chuyên sâu. Với những kiến thức nhận được, các học viên sẽ vững vàng hơn trong công tác chuyên môn cũng như bản lĩnh nghề nghiệp, là điều kiện để tham dự kỳ thi tuyển dụng Chấp hành viên sơ cấp theo quy định. 

Thay mặt lãnh đạo Học viện Tư pháp, Giám đốc Đoàn Trung Kiên đề nghị khoa chuyên môn lựa chọn đội ngũ giảng viên tâm huyết và tích cực trao đổi, thảo luận để thực hiện tốt chương trình đào tạo. Đối với các học viên, cần thực hiện nghiêm túc mọi nội quy, quy chế đào tạo tại Học viện Tư pháp, nỗ lực tiếp cận kiến thức trong thời gian học tại Học viện Tư pháp để có thể thu nhận tối đa lượng kiến thức của chương trình học, tích cực tham gia các sự kiện của Học viện Tư pháp trong thời gian học tại đây để tăng thêm tinh thần đoàn kết.

Đọc thêm