Hội nghị viên chức, người lao động Trường ĐH Luật Hà Nội

(PLVN) -Ngày 10/1, Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2019.
Hội nghị viên chức, người lao động Trường ĐH Luật Hà Nội

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Chu Mạnh Hùng, Bí Thư đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; đồng chí Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động của Trường. 

Trước khi diễn ra Hội nghị, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt các đơn vị của Trường ĐH Luật Hà Nội đã dâng hoa và báo công tại Phòng truyền thống của Nhà trường.Tiếp đó, Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt về kết quả Hội nghị triển khai công tác tư pháp năm 2020. 

 

Báo cáo tổng kết công tác năm 2019, đồng chí Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường cho biết công tác đào tạo, quản lý người học - một trong những mảng công tác quan trọng hàng đầu của Nhà trường đã được tăng cường thêm một bước. Tổng quy mô đào tạo của Trường năm 2019 là 16.559 sinh viên (tăng 2.359 sinh viên so với năm 2018), trong đó có 11.285 sinh viên hệ đại học chính quy, 4.066 học viên hệ đại học vừa làm vừa học, 1.000 học viên cao học và 200 nghiên cứu sinh. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao tiếp tục được phát triển.

Công tác chính trị tư tưởng được thực hiện tốt; công tác tổ chức cán bộ đạt nhiều kết quả tích cực; công tác nghiên cứu khoa học bám sát yêu cầu thực tiễn; công tác tư vấn pháp luật, đào tạo ngắn hạn và thực hành nghề luật cơ bản đáp ứng yêu cầu…

Ngoài ra, báo cáo cũng chỉ rõ những điểm tồn tại, hạn chế trong năm 2019 của Nhà trường. Từ đó, xác định các phương hướng, nhiệm vụ công tác cụ thể trong năm 2020 và giải pháp thực hiện. Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến và tham luận với tinh thần xây dựng và được Đoàn chủ tịch tiếp thu chỉnh sửa các nội dung của Báo cáo nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác đặt ra trong năm tới. 

Đọc thêm