Hội Nhà báo toàn Trung Quốc thăm Báo Pháp luật Việt Nam

(PLO) - Chiều qua (13/2), Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam Đào Văn Hội cùng các Phó Tổng Biên tập Đặng Ngọc Luyến, Vũ Hoàng Diệp, Trần Thị Hương Mai đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực báo chí với Đoàn đại biểu cấp cao Hội Nhà báo toàn Trung Quốc do ông Quý Tinh Tinh, Thư ký thường trực Hội Nhà báo toàn Trung Quốc làm Trưởng đoàn. 
Các đại biểu mong muốn thời gian tới hai bên sẽ có nhiều hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí.
Các đại biểu mong muốn thời gian tới hai bên sẽ có nhiều hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí.

Vui mừng đón tiếp Đoàn đến thăm và làm việc, Tổng Biên tập Đào Văn Hội nhấn mạnh tới mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu đời giữa hai nước, đồng thời hy vọng thời  gian tới, hai bên sẽ có nhiều hoạt động để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nói chung và trong lĩnh vực báo chí nói riêng.

Tại buổi tiếp, Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến đã giới thiệu một cách khái quát cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc hoạt động cũng như đặc điểm, nội dung các ấn phẩm của Báo PLVN.

Trải qua hơn 30 năm gây dựng và phát triển, hiện PLVN đã trở thành một trong những tờ báo hàng đầu của cả nước, phổ biến, giáo dục pháp luật của Chính phủ và Bộ Tư pháp. 

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ Báo PLVN, Đoàn công tác cũng đã thông tin về tình hình hoạt động của báo chí tại Trung Quốc. Đoàn hy vọng qua buổi làm việc này không những sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm, chia sẻ quý báu từ phía Việt Nam mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác truyền thống, hữu nghị, bền chặt giữa hai nước. 

Đọc thêm