Hướng tới kỷ niệm 35 năm Báo Pháp luật Việt Nam

Khai trương Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam tại Khánh Hòa

(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ và chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, 75 năm truyền thống ngành Tư pháp và 35 năm Ngày Báo Pháp luật Việt Nam ra số báo đầu tiên. Ngày 26/6/2020, Báo PLVN chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Khánh Hòa.

Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã và đang ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những cơ quan báo chí uy tín, chất lượng và có những đóng góp quan trọng trong công tác định hướng thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật.

Hiện Báo có 11 ấn phẩm báo giấy và báo điện tử, với đội ngũ gần 300 cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên ở 13 ban chuyên môn và 16 cơ quan đại diện, văn phòng đại diện khắp mọi miền Tổ quốc. Điều đó khẳng định Báo PLVN đã có chỗ đứng vững chắc và không chỉ trong lòng bạn đọc trong nước mà cả các bạn đọc, cơ quan quốc tế tại Việt Nam cũng luôn luôn theo dõi.

Nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo Báo PLVN, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa, Văn phòng đại diện Báo PLVN tại Khánh Hòa sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 26/6/2020, tại địa chỉ 125 đường Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Có thể nói, đây là một sự kiện, dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của Báo, góp phần thúc đẩy, xây dựng, kết nối thông tin giữa các tỉnh, thành trong và ngoài khu vực.

Với trọng trách này, Văn phòng đại diện Báo PLVN tại Khánh Hòa sẽ hoàn thành sứ mệnh trong việc truyền tải thông tin một cách nhanh nhất, chính xác và hiệu quả nhất tại địa bàn các tỉnh như: Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên… đến với bạn đọc trong cả nước. Trở thành kênh thông tin tuyên truyền, giới thiệu những thông tin, hình ảnh, tiềm năng phát triển của khu vực, nhằm đánh thức tiềm năng và thế mạnh để cùng nhau phát triển.

Đọc thêm