Kiện toàn Ban Chấp hành Công đoàn Báo Pháp luật Việt Nam nhiệm kỳ 2015 – 2020

(PLO) - Ngày 12/8, Công đoàn Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 và tiến hành kiện toàn Ban Chấp hành Công đoàn Báo.
Kiện toàn Ban Chấp hành Công đoàn Báo Pháp luật Việt Nam nhiệm kỳ 2015 – 2020

Điểm lại các hoạt động đã triển khai trong 6 tháng qua, Chủ tịch Công đoàn Báo Nguyễn Xuân Bính thừa nhận còn một số vướng mắc nên trong thời gian còn lại của năm cần nhanh chóng kiện toàn bộ máy Ban Chấp hành Công đoàn và tiếp tục thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra từ đầu năm 2016.

Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến biểu dương những hoạt động được Công đoàn Báo duy trì thường xuyên, đồng thời thẳng thắn đánh giá một số nhiệm vụ chưa đạt được mục tiêu đặt ra. Chia sẻ với biến động về nhân sự trong Ban Chấp hành Công đoàn Báo, theo đồng chí Bí thư Đảng ủy, thời gian tới phải phát huy vai trò của Công đoàn nổi bật hơn trong các hoạt động, nhất là hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Với việc kiện toàn Ban Chấp hành, Bí thư Đảng ủy Đặng Ngọc Luyến đề nghị tới đây phải có kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động công đoàn.

Hội nghị tiến hành bầu bổ sung 2 công đoàn viên vào Ban Chấp hành Công đoàn Báo. Phát biểu tại hội nghị, Tổng Biên tập Đào Văn Hội chúc mừng 2 đồng chí được tín nhiệm vào Ban Chấp hành Công đoàn và tin tưởng với sự nhiệt tình của bản thân, sự hỗ trợ của các công đoàn viên, Ban Chấp hành mới kiện toàn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của tổ chức công đoàn trong chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của công đoàn viên, trong giám sát hoạt động của cơ quan, Tổng Biên tập Đào Văn Hội yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn phải chuyên nghiệp, sâu sát, nhiệt tâm hơn nữa, sao cho có nhiều hoạt động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên; tích cực góp ý, phản biện, đề xuất các chế độ, chính sách đến Ban Biên tập; quan tâm hơn đến công đoàn viên đang làm nhiệm vụ thường trú tại các địa phương…

Đọc thêm