Lãnh đạo Bộ Tư pháp gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

(PLVN) -Sáng 30/1, ngày làm việc đầu tiên của năm Canh Tý, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã có buổi gặp mặt chúc mừng năm mới các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Bộ Tư pháp.

Cùng tham dự buổi gặp mặt có các Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc, Phan Chí Hiếu, Đặng Hoàng Oanh, nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng, thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bộ.

Sau khi kết thúc chương trình văn nghệ sôi nổi, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long đã gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, đồng thời cảm ơn các đồng chí đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của Bộ, ngành trong năm vừa qua.

Bộ trưởng nhận định trong năm 2019, Bộ, ngành Tư pháp đã đạt được nhiều kết quả tích cực, được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và biểu dương, được các Bộ, ngành và nhân dân đánh giá cao. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng nhấn mạnh năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện, ngày kỷ niệm, do đó Bộ trưởng hy vọng và tin tưởng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được đồng thời không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra, đóng góp được vào thành công của Bộ, của ngành. 

 Bộ trưởng cũng mong muốn lãnh đạo mỗi đơn vị thuộc Bộ sẽ tiếp tục tạo môi trường làm việc đoàn kết, trách nhiệm để mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, sở trường thực hiện tốt các công việc, đóng góp chung vào sự phát triển của Bộ, ngành và đất nước.

 
 
 
 
 

Đọc thêm