Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân định kỳ tháng 4

(PLVN) - Chiều 8/4, thực hiện quy định của Luật Tiếp công dân năm 2013, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2019 liên quan đến lĩnh vực thi hành án dân sự. Cùng dự buổi tiếp dân có đại diện lãnh đạo Tổng cục Thi hành án dân sự, Thanh tra Bộ và Văn phòng Bộ.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2019
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2019

Các công dân tham gia buổi tiếp lần này đưa ra một số ý kiến như đề nghị Bộ Tư pháp chỉ đạo các cơ quan Thi hành án dân sự khẩn trương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức cưỡng chế bản án, bàn giao tài sản cho người được thi hành án hoặc một số vấn đề cụ thể về thi hành án cần được làm đúng quy định của pháp luật… Cảm ơn Lãnh đạo Bộ dành thời gian tiếp mình, các công dân cũng đã bày tỏ tin tưởng vào sự nhiệt tình giải quyết của Bộ Tư pháp sẽ đem lại hiệu quả mong muốn.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc yêu cầu các đơn vị liên quan khi giải quyết đơn thư của công dân cần thấu đáo hơn, đồng thời giao trách nhiệm cho các đơn vị xem xét từng hồ sơ, giải quyết đúng pháp luật. Thứ trưởng khẳng định với công dân rằng, Bộ Tư pháp sẽ làm hết trách nhiệm của mình đối với từng vụ việc để bảo đảm quyền lợi hợp pháp cho công dân. 

Đọc thêm