Lễ bế giảng lớp K17I CQ Khóa 17 ngành Luật

(PLVN) - Sáng 30/3, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cho lớp K17I CQ Khóa 17 ngành Luật chương trình đào tạo pháp chế bộ, ngành, HĐND, UBND hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy (niên khóa 2018-2021).

Đến tham dự buổi lễ có Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội - TS. Đoàn Trung Kiên, Vụ Trưởng Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật - Nguyễn Hồng Tuyến, Phó Trưởng đoàn 871, Tổng cục chính trị - Bộ Quốc phòng - Đại tá Hoàng Tuấn Cường cùng toàn thể ban giám hiệu, thầy cô giáo và các học viên lớp K17I CQ khóa 17 trường Đại Học Luật Hà Nội.

BGH trường ĐH Luật Hà Nội cùng học viên lớp K17I khoá 17 tham dự buổi bế giảng.
BGH trường ĐH Luật Hà Nội cùng học viên lớp K17I khoá 17 tham dự buổi bế giảng

Phát biểu tại buổi bế giảng, Phó Trưởng phòng đào tạo Đại học, TS. Nguyễn Triều Dương đã báo cáo, đánh giá kết quả của lớp K17I CQ Khóa 17 với tổng số tín chỉ đào tạo là 106 tín chỉ với tổng số 46 môn học, học phần. Hội đồng xét tốt nghiệp các khóa chính quy và văn bằng đại học thứ hai chính quy của Trường đã họp và xét công nhận tốt nghiệp cho 40 học viên trong đó 1 học viên tốt nghiệp loại suất sắc, 29 học viên xếp loại giỏi và không có ai xếp loại trung bình.   

Phó Trưởng phòng đào tạo Đại học TS. Nguyễn Triều Dương phát biểu tại buổi lễ.
Phó Trưởng phòng đào tạo Đại học TS. Nguyễn Triều Dương phát biểu tại buổi lễ. 

Cũng trong buổi lễ, Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội TS. Đoàn Trung Kiên cũng khẳng định Trường Đại học Luật Hà Nội luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho lớp K17ICQ do đây là lớp đầu tiên học theo Chương trình đào tạo ngành Luật dành cho cán bộ pháp chế bộ, ngành, HĐND, UBND. Thay mặt hội đồng nhà trường, TS. Đoàn Trung Kiên biểu dương thành tích học tập của các học viên. Lớp K17I Khoá 17 cũng là lớp có “kết quả học tập đi vào lịch sử của nhà trường”.

TS. Đoàn Trung Kiên hi vọng rằng trong khoảng thời gian học tập tại trường Đại Học Luật Hà Nội, các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức, cung cấp những trang bị để tiếp tục phát triển trên con đường công danh sự nghiệp phía trước. Đồng thời TS. Đoàn Trung Kiên khẳng định “thành công của các học viên mang lại sự uy tín cho nhà trường và là niềm tự hào của các thầy các cô.”

Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội TS. Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ.
 Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội TS. Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ.

Cuối buổi lễ. TS Nguyễn Triều Dương công bố quyết định khen thưởng và phát bằng tốt nghiệp cho 40 học viên K17I CQ Khóa 17.

Một số hình ảnh tại buổi bế giảng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đọc thêm