Long trọng lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Hà Anh

(PLO) -Siêu mẫu Hà Anh vừa chính thức công bố việc kết hôn của mình những hình ảnh trang trọng tại buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn. 
Long trọng lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Hà Anh

Sáng 12/7/2016, Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng đã có mặt tại ủy ban nhân dân quận Ba Đình để tham gia buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn.

Buổi lễ long trọng đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của vợ chồng Hà Anh. Đây cũng là khoảnh khắc linh thiêng, khẳng định tính hợp pháp trong mối quan hệ của Hà Anh và chồng.

Tham dự buổi lễ trọng đại của cuộc đời Hà Anh có Lãnh đạo ủy ban nhân dân quận Ba Đình - nơi Hà Anh làm thủ tục đăng ký kết hôn, cùng đại diện gia đình, người thân của đôi vợ chồng trẻ. 

Cán bộ Quận Ba Đình trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho vợ chồng Hà Anh
Cán bộ Quận Ba Đình trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho vợ chồng Hà Anh

Được biết, chồng của siêu mẫu Hà Anh là Oliver Dowden có tên thân mật là Olly, sinh năm 1984 ở Anh, kém Hà Anh 2 tuổi. Olly hiện là giáo viên của một trường tiểu học quốc tế tại TP. HCM.

Dù không phải là một siêu mẫu nhưng ông xã Hà Anh sở hữu chiều cao hơn 1,8m, gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút. Cặp đôi được đánh giá là tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong phong cách thời trang.

Oliver Dowden đã từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được  yêu Hà Anh: "Bản thân tôi hiểu môi trường công việc đòi hỏi "một nửa" của mình phải như thế nào. Vì thế, tôi trân trọng những giây phút khi rời khỏi ánh hào quang sân khấu, cô ấy trở về với mình bằng sự gần gũi và niềm hạnh phúc trong mối quan hệ."

Vợ chồng Hà Anh - Olly
Vợ chồng Hà Anh - Olly

Vào tháng 7 năm ngoái, Hà Anh và Olly đã làm lễ đính hôn tại TP.HCM. Siêu mẫu đã mời bạn bè thân thiết và ba mẹ từ Hà Nội, cùng mẹ của vị hôn phu Olly bay từ Pháp tới dự bữa tiệc.

Dự kiến, sau lễ nhận giấy đăng ký kết hôn, vợ chồng Hà Anh sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 7 này./.

Lễ đăng ký kết hôn tại Việt Nam

1. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ký Giấy chứng nhận kết hôn, Sở Tư pháp tổ chức lễ đăng ký kết hôn.

2. Lễ đăng ký kết hôn được tổ chức trang trọng tại trụ sở Sở Tư pháp.

Khi tổ chức lễ đăng ký kết hôn, hai bên nam, nữ phải có mặt. Đại diện Sở Tư pháp chủ trì hôn lễ, yêu cầu hai bên khẳng định sự tự nguyện kết hôn. Nếu hai bên đồng ý kết hôn thì đại diện Sở Tư pháp ghi việc kết hôn vào Sổ đăng ký kết hôn, yêu cầu từng bên ký tên vào Giấy chứng nhận kết hôn, Sổ đăng ký kết hôn và trao cho mỗi bên vợ, chồng 01 bản chính Giấy chứng nhận kết hôn.

3. Giấy chứng nhận kết hôn có giá trị kể từ ngày tổ chức lễ đăng ký kết hôn theo nghi thức quy định tại Khoản 2 Điều này.

(Điều 24. Nghị định số 126/2014/NĐ-CP Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hôn nhân và gia đình)

Đọc thêm