Mở lớp ĐH Luật - văn bằng 2 đầu tiên tại Quảng Bình

(PLO) - Lớp Đại học Luật – văn bằng 2 đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình là sự khởi đầu cho mô hình đào tạo Đại học Luật - văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học và sẽ được tiếp tục mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng.
Lễ khai giảng có sự tham dự của đông đảo học viên của Lớp Đại học Luật K1 – văn bằng 2 đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình.
Lễ khai giảng có sự tham dự của đông đảo học viên của Lớp Đại học Luật K1 – văn bằng 2 đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình.
Ngày 18/8, tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Trường Đại học Luật Hà Nội đã phối hợp với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Lễ khai giảng Lớp Đại học Luật K1 – văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học đầu tiên tại tỉnh này, niên khóa 2014 - 2017.
Đến dự lễ khai giảng có ông Trần Đình Nhân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình, thầy Võ Khắc Hoan - Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, thầy Nguyễn Triều Dương - Phó trưởng Khoa Tại chức - Đại học Luật Hà Nội cùng các cán bộ, nhân viên và 74 học viên của lớp là những cán bộ, nhân viên tại các cơ quan, công sở ở tỉnh Quảng Bình.
Từ khi được thành lập từ năm 2012 đến nay, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tích cực hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, xây dựng chương trình đào tạo ngày một hoàn thiện, đầy đủ và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.
Thầy Nguyễn Triều Dương - Phó trưởng Khoa Tại chức - Đại học Luật Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng.
 Thầy Nguyễn Triều Dương - Phó trưởng Khoa Tại chức -
Đại học Luật Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng.
Kỳ thi tuyển sinh lớp Đại học Luật K1 đã được Trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp cùng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thực hiện rất nghiêm túc, đúng quy chế tuyển sinh quốc gia.
Lớp Đại học Luật – văn bằng 2 đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình là sự khởi đầu cho mô hình đào tạo Đại học Luật - văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học và sẽ được tiếp tục mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng. 
Các học viên sẽ bước vào một khóa học mới, tiếp cận với những kiến thức về pháp luật đầy tính thú vị và hấp dẫn để phục vụ cho quá trình công tác, nghiên cứu và thực thi pháp luật. 
Đối với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và Trường Đại học Luật Hà Nội, là một mốc đánh dấu cho một bước phát triển, một mối quan hệ mới của hai đơn vị giáo dục – đào tạo trực thuộc Bộ Tư pháp trong hành trình kết nối, phối hợp nâng cao chất lượng giáo dục./.

Đọc thêm