Mong Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện pháp luật Việt Nam

(PLO) - Chiều 29/3, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường tiếp xã giao ông Takeshi Matsumoto - Cố vấn trưởng Dự án JICA (Nhật Bản) đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ và giới thiệu vị Cố vấn trưởng mới.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hà Hùng Cường nhấn mạnh, trong 30 năm đổi mới của đất nước, mối quan hệ Việt - Nhật đã mang đến nhiều kết quả tốt đẹp.

Vui mừng vì Dự án JICA có ngay Cố vấn trưởng mới, Bộ trưởng đánh giá rất cao sự đóng góp của các chuyên gia, các vị giáo sư Nhật Bản và qua họ trân trọng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ quý báu, vô giá của Chính phủ Nhật Bản trong quá trình xây dựng, hoàn thiện pháp luật của Việt Nam suốt 20 năm qua.

Chúc ông Matsumoto thành công trên cương vị mới trong thời gian tới, Bộ trưởng cũng bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực hơn nữa của Nhật Bản và các chuyên gia Dự án Cảm ơn vì sự quan tâm đặc biệt của Bộ trưởng dành cho cá nhân mình trong nhiệm kỳ tại Việt Nam,

Cố vấn trưởng Matsumoto khẳng định sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm tại Việt Nam trong 2,5 năm vừa qua.

Cho rằng bản thân đã làm hết sức mình trong quá trình công tác ở nước, Cố vấn trưởng cho biết sẽ chuyển giao công việc cho người kế nhiệm, đảm bảo duy trì hoạt động Dự án JICA một cách hiệu quả.

Đọc thêm