Ngày càng mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế

(PLVN) - Chiều 10/7, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã tiếp Giáo sư Hillary Vance, Giám đốc Chương trình hợp tác tại Đông Nam Á và Quảng bá giáo dục, Đại học Arizona và bà Nancy Stanley, Trợ lý Hiệu trưởng phụ trách Quan hệ chiến lược, Trường Luật James E.Rogers, Đại học Arizona (Hoa Kỳ) đến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ngày càng mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế

Tại buổi tiếp, Giáo sư Hillary Vance cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Bộ Tư pháp đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác, trao đổi với trường Đại học Luật Hà Nội về kế hoạch quảng bá và tuyển sinh liên kết đào tạo năm học 2019 – 2020 theo Chương trình liên kết đào tạo song bằng cử nhân Luật giữa hai Trường. Theo đó, bà Vance cũng hy vọng rằng các hoạt động đều được hai Trường phối hợp thực hiện có hiệu quả để Chương trình liên kết đào tạo có thể được tổ chức thành công, tạo điều kiện cho sinh viên Luật được tiếp cận cơ hội học tập và nâng cao trình độ tốt nhất. 

Bày tỏ sự vui mừng được chào đón Giáo sư Vance và bà Stanley đến thăm Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đánh giá cao kinh nghiệm từ các giáo sư, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và đào tạo pháp luật từ phía Hoa Kỳ. Đồng thời nhấn mạnh trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng cho biết Trường Đại học Luật Hà Nội đã có quan hệ chính thức với gần 20 cơ sở đào tạo luật của các nước và các tổ chức quốc tế, đã và đang thực hiện một số dự án quốc tế về đào tạo và nghiên cứu luật học. 

Qua đó, Thứ trưởng hy vọng hai Trường sẽ triển khai có hiệu quả chương trình liên kết đào tạo, sớm thực hiện các hoạt động trao đổi kinh nghiệm đào tạo luật, trao đổi giảng viên và sinh viên. 

Đọc thêm