Nữ kiểm sát viên đang mang thai bị đánh gục ngay tại tòa

(PLVN) - Thấy một cụ già nằm ở hành lang tòa án, chị T. lại hỏi thăm thì bất ngờ bị một thanh niên chạy tới đấm vào mặt gây choáng và phải nhập viện.

Tối 24/10, lãnh đạo VKSND TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã đề nghị Công an vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng đánh nữ cán bộ kiểm sát tại trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột.

Đồng thời, đơn vị đã phối hợp trích xuất camera an ninh tại tòa và để xác định đối tượng đánh chị T. T. H.T. (cán bộ công tác tại VKSND TP Buôn Ma Thuột).

 Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/10, chị T. được phân công đến trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột để tham gia tố tụng một phiên tòa dân sự.

 Khi đến trụ sở tòa án, chị T. thấy một cụ già nằm ở hành lang nên lại hỏi thăm. Bất ngờ, một thanh niên gần đó đã lao tới, đấm vào mặt chị T. rồi bỏ chạy. Một lúc sau khi bị đánh chị T. bị choáng váng và được đưa tới bệnh viện theo dõi, điều trị.

 Theo lãnh đạo VKSND TP. Buôn Ma Thuột thời điểm bị đánh, chị T. đang mang thai sắp đến ngày sinh và đối tượng ra tay đánh người không liên quan gì đến phiên tòa mà chị T. tham gia. Được biết, hiện cơ quan công an đã xác định được đối tượng đánh chị T. nhưng chưa làm việc được với đối tượng này.

 Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm