Ông Lê Tiến Châu được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

(PLO) - Sáng 16/1, Bộ Tư pháp đã trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội cho ông Lê Tiến Châu, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp.
Ông Lê Tiến Châu được bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng chúc mừng ĐH Luật Hà Nội đã có Hiệu trưởng mới song cũng nhận định đây vừa là vinh dự, vừa là thách thức lớn của nhà trường trong giai đoạn tới. Thứ trưởng cũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Phó Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội Trương Quang Vinh trong thời gian qua đã giúp nhà trường giữ được ổn định, nền nếp và ngày một phát triển hơn.
Để thực hiện được mục tiêu trước năm 2020 đưa Trường ĐH Luật Hà Nội trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng đề nghị ông Lê Tiến Châu cần nhận thức được trách nhiệm to lớn của mình, phát huy năng lực, nhiệt huyết để nhận được sự tín nhiệm của mọi người, đồng thời mong rằng Ban Giám hiệu, Đảng ủy, đoàn thể, cán bộ, viên chức nhà trường ủng hộ, đoàn kết, nhất trí giúp ông Lê Tiến Châu hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Châu bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ và được làm việc trong ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời với đội ngũ cán bộ, giảng viên dày dạn kinh nghiệm. 
Tân Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội cũng tự ý thức được những thử thách trong thời gian tới và hứa sẽ quyết tâm khắc phục những khó khăn, tích cực học hỏi để hoàn thiện bản thân, đồng thời cùng tập thể nhà trường tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp và phấn đấu đưa trường ngày một phát triển hơn. 

Đọc thêm