Phú Yên: Bổ nhiệm mới Chấp hành viên trung cấp, Thẩm tra viên chính

(PLO) - Ngày 9/5, Cục thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên đã tổ chức lễ trao Quyết định Chấp hành viên trung cấp, Thẩm tra viên chính. Tham dự có Cục trưởng, Phó Cục trưởng Cục thi hành án dân sự và những Chấp hành viên, Thẩm tra viên được vinh dự nhận Quyết định đều có mặt.
Phú Yên: Bổ nhiệm mới Chấp hành viên trung cấp, Thẩm tra viên chính

Qua một thời gian thử thách và quyết tâm vừa học vừa làm và tham gia đợt thi toàn quốc năm 2014 do Bộ Nội Vụ - Bộ Tư Pháp tổ chức tại Hà Nội, với sức cạnh tranh quyết liệt và công bằng, kết quả kỳ thi mọi người đều thỏa mãn và có ý nghĩa đặc biệt.

Đây là đợt thi đầu tiên trong toàn quốc theo mô hình việc làm có chất lượng và đạt hiệu quả cao, với quy mô tổ chức của Bộ nội Vụ, Bộ Tư Pháp và những tiêu chuẩn, điều kiện để rà soát đúng đối tượng dự thi là vấn đề đã có chất lượng ngay từ đầu vào.

Vì tầm quan trọng đó, Phú Yên đã tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm và xếp ngạch Chấp hành viên trung cấp, Thẩm tra viên chính cho 05 chấp hành viên và 01 thẩm tra viên trong toàn tỉnh. Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm do ông Hà Công Khánh - Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên, trao đã có lời dặn dò cũng như quán triệt đến với đội ngũ chấp hành viên, thẩm tra viên.

“Càng phải cố gắng và phấn đấu hơn nữa để cống hiến hết khả năng, năng lực phục vụ cho ngành thi hành án dân sự Phú Yên và là những người phải đi đầu, gương mẫu trong việc thực hiện nghiêm túc về chuẩn mực đạo đức Chấp hành viên; công chức ngành tư pháp, luôn học tập, làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để hoàn thiện và phấn đấu vươn lên”.

Đáp lại lời phát biểu của Cục trưởng, Chấp hành viên trung cấp, Thẩm tra viên chính ghi nhận và hứa thực hiện tốt để khỏi phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo cấp trên, lãnh đạo Cục thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên và quan trọng là phục vụ vì nhân dân.

Đọc thêm