Hướng tới kỷ niệm 35 năm Báo Pháp luật Việt Nam

Ra mắt Văn phòng Đại diện Báo PLVN tại Tiền Giang: Nối dài cánh tay tư pháp

(PLVN) - Tiếp nối sứ mệnh truyền tải thông tin chính thống, tuyên truyền pháp luật, truyền thông tư pháp, hôm nay (24/6), Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chính thức ra mắt. Đây sẽ là “cánh tay nối dài” của Báo PLVN nhằm lan tỏa thông tin một cách nhanh chóng, trung thực, mang hơi thở pháp luật… đến gần hơn với bà con miền Tây Nam Bộ.
Văn phòng Đại diện Báo PLVN tại Tiền Giang đã nhận được sự động viên, chúc mừng từ nhiều cơ quan, đơn vị tại địa phương.
Văn phòng Đại diện Báo PLVN tại Tiền Giang đã nhận được sự động viên, chúc mừng từ nhiều cơ quan, đơn vị tại địa phương.

Trong không khí kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925– 21/06/2020) và Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Báo PLVN ra số báo đầu tiên (10/7/1985-10/7/2020), hôm nay (24/6), Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện (VPĐD) tại Tiền Giang (địa chỉ số 242 Nguyễn Công Bình, xã Trung An, TP Mỹ Tho); Trưởng đại diện là Nhà báo Nguyễn Đức Hiền.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với địa bàn tiếp giáp TP Hồ Chí Minh và là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với Đồng bằng sông Cửu Long, 4 tỉnh Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre được kỳ vọng là con rồng mới trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở miền Tây Nam Bộ.

Trụ sở Văn phòng Đại diện Báo PLVN tại Tiền Giang.
 Trụ sở Văn phòng Đại diện Báo PLVN tại Tiền Giang.

Hòa mình vào dòng chảy mang tính thời sự và góp phần đồng hành cùng sự phát triển của các tỉnh, thành trong khu vực, VPĐD Báo PLVN tại Tiền Giang đã sớm xác định mục tiêu và định hướng trở thành kênh tuyên truyền góp phần cùng địa phương giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh của vùng đất giàu truyền thống này.

Được giao phụ trách thông tin, truyền thông tại một vùng đất trải dài, tiếp giáp biên giới và là địa bàn có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, VPĐD Báo PLVN sẽ thể hiện khát khao thực hiện tốt hơn nữa công tác thông tin, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân, đồng bào dân tộc, đối tượng chính sách…

Với đội ngũ cán bộ, phóng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, VPĐD Báo PLVN tại Tiền Giang sẽ chung sức vào sứ mệnh truyền thông pháp luật, tư pháp của Báo PLVN, góp phần lan tỏa niềm tin pháp quyền đến với người dân, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp, được Đảng tin, dân yêu, doanh nghiệp đồng hành.

Báo PLVN tham gia hoạt động từ thiện xã hội tại Tiền Giang.
 Báo PLVN tham gia hoạt động từ thiện xã hội tại Tiền Giang.

Cùng với Lễ ra mắt, Báo PLVN và VPĐD tại Tiền Giang sẽ trao tặng 1 “Mái ấm Tư pháp” cho cán bộ tư pháp tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn, và tặng 20 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó. Đây là những hành động thiết thực tiếp thêm động lực để nâng bước các em đến trường, đồng hành cùng địa phương hỗ trợ các mảnh đời gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống mới. 

Đọc thêm