Sơ khảo Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội

(PLVN) -Tiếp nối truyền thống và thành công của các cuộc thi Law Elegant 2009, Beauty of Law 2011, Charm of Law 2014, Charm of Law 2016, Charm of Law 2018, Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức cuộc thi “Duyên dáng Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội – Charm of Law 2020”. Cuộc thi là sân chơi sắc đẹp, tài năng và trí tuệ bổ ích, không chỉ mang đến cơ hội khẳng định bản thân mà còn là nơi hội tụ và lan tỏa nét đẹp nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội.
Sơ khảo Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội

Nằm trong kế hoạch tổ chức hoạt động hàng năm, cuộc thi “Duyên dáng Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội – Charm of Law 2020” là sân chơi bổ ích, lành mạnh được tổ chức bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Luật Hà Nội. Qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành nơi tôn vinh vẻ đẹp các nữ sinh ngành Luật, từ vẻ đẹp ngoại hình đến vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ; tạo cơ hội cho sinh viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cùng lan tỏa yêu thương tới mọi người thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa. 

Vào ngày 29/11, tại hội trường nhà D trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo trong không khí phấn khởi, vui tươi. Đây là một hoạt động của Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội kết hợp với Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện C.E.O tổ chức. Vòng sơ khảo có sự góp mặt của đội ngũ ban giám khảo đầy kinh nghiệm và các thầy, cô giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội:

Nhà báo Ngô Bá Lục - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Sân khấu 

Nguyễn Thị Thu Phương - Hoa khôi Kinh Bắc 2019, Top 5 Miss World Vietnam 2019, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhà thiết kế, MC, Ca sĩ Anh Tuấn: Phó Chủ tịch CLB Áo Dài Việt Nam, CEO Thương hiệu thời trang David Le

Thầy Lê Đình Quyết - Giảng viên Khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế

Cô Nguyễn Hải Anh -  Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ - Ngành Ngôn Ngữ Anh Tiếng Anh Pháp lý

Chị Đỗ Thùy Dương - Phụ trách Pháp chế tại Công ty lĩnh vực Tài chính – Bất động sản 

Ban Giám khảo Cuộc thi.
 Ban Giám khảo Cuộc thi.

Trong vòng sơ khảo, các thí sinh đã thể hiện tài năng của mình trước BGK. Mỗi phần trình diễn đều mang một phong cách tự tin, sự sáng tạo và nét độc đáo của từng thí sinh thu hút trọn mọi ánh nhìn của những người tham gia. Các tiết mục chính là mảnh ghép tạo nên bức tranh đầy màu sắc của buổi sơ khảo. Ngoài ra các phần thi hát, múa truyền thống, năm nay các thí sinh của Charm of Law 2020 đã mang đến những phần trình diễn làm người xem bất ngờ như thêu, nhảy hiện đại, chơi guitar, rap,…

Vòng sơ khảo của cuộc thi kết thúc trong không khí phấn khởi, hồ hởi và cũng không kém phần hồi hộp chờ đợi kết quả 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào những vòng tiếp theo của chương trình.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

 
 
 
 
 

Đọc thêm