Sở Tư pháp Cần Thơ tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng

(PLO) - Sở Tư pháp TP. Cần Thơ cùng với đơn vị Công đoàn thuộc Sở vừa về với ấp Trường Thọ 2A, xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm (83 tuổi), nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015).
Sở Tư pháp Cần Thơ tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng
Tại đây, bà Lê Thị Hải Yến, phó Giám đốc Sở Tư pháp TP. Cần Thơ thay mặt lãnh đạo Sở ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao các anh hùng liệt sỹ và những mất mát, hy sinh to lớn của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng có người thân anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc. 
Bà Yến cũng cho biết ngành tư pháp TP rất vinh dự khi được nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại vùng đất Trường Long có bề dày truyền thống cách mạng, đồng thời xác định trách nhiệm của cơ quan nhận phụng dưỡng mẹ. Bà Yến mong muốn mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ, luôn là điểm tựa vững chắc cho cháu con. Được biết, mẹ Nguyễn Thị Năm có chồng và hai con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Đọc thêm