Sở Tư Pháp Phú Thọ tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp

(PLVN) - Sở Tư Pháp Phú Thọ vừa tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện nghị định số 1167/QĐ – 585 ngày 19/5/2020 của Ban quản lý chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp giai đoạn 2015 – 2020 của Bộ Tư Pháp về việc chọn Sở Tư Pháp tỉnh Phú Thọ tham gia thực hiện hoạt động tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngày 6/10/2020 vừa qua, Sở Tư Pháp tỉnh Phú Thọ đã tổ chức lớp bồi dưỡng tăng cường năng lực cho cơ quan, tổ chức thực hiện chức năng và người thực hiện công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2020.

Ông Đào Minh Hải - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Phú Thọ khai mạc hội nghị

Ông Đào Minh Hải  - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Phú Thọ khai mạc hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Đặng Thanh Sơn  - Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và Theo dõi thi hành pháp luật, Bộ Tư pháp trực tiếp làm báo cáo viên pháp luật cho lớp; ông Đào Minh Hải Phó Giám đốc Sở Tư pháp; và các cán bộ, công chức làm công tác pháp chế, hỗ trợ pháp lý cho DN của các Sở, ngành; đại diện các doanh nghiệp và các cán bộ pháp chế của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, các tổ chức Đấu giá tài sản, Công chứng, Luật sư trên địa bàn tỉnh.

Trong hội nghị ông Đặng Thanh Sơn báo cáo viên pháp luật Bộ Tư Pháp phổ biến về những quy định của pháp luật hiện hành về xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh đầu tư của doanh nghiệp. Đồng thời qua hội nghị này qua đối thoại đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc của đại diện các tổ chức doanh nghiệp./.

Đọc thêm