Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn mùa dịch

(PLVN) - Chiều ngày 24/4, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai do ông Phan Quang Tuấn - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã đến ủng hộ 1 tấn gạo nhằm hỗ trợ các điểm ATM cấp phát gạo miễn phí do báo Pháp luật Việt Nam phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Đồng Nai đang triển khai tại TP Biên Hòa và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn mùa dịch

Với mong muốn chung tay cùng báo Pháp luật Việt Nam tương trợ bà con nghèo vượt qua đại dịch Covid-19, chia sẻ cùng cộng đồng, phát huy nét đẹp nhân văn trong xã hội, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã huy động sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong cơ quan để trao gửi tấm lòng, tình cảm đến với bà con nhân dân, sẻ chia trong thời điểm khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 “Dịch bệnh gây nhiều khó khăn đối với một bộ phận người dân nghèo, lao động tự do, bán vé số… khiến cuộc sống của họ ảnh hưởng nặng nề. ATM nghĩa tình của tỉnh đã giúp bà con nghèo vượt qua những giai đoạn khó khăn hiện nay. Với tinh thần không để một người dân nào trên địa bàn phải khổ sở vì không đủ gạo ăn trong thời gian cách ly xã hội, chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai hi vọng sự đóng góp này sẽ hỗ trợ phần nào đó cho bà con vượt qua đại dịch Covid-19” ông Lê Đạt Trường Sơn – Bí thư chi đoàn Sở tư pháp chia sẻ.

Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai ủng hộ 1 tấn gạo hỗ trợ các điểm ATM gạo nghĩa tình
 Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai ủng hộ 1 tấn gạo hỗ trợ các điểm ATM gạo nghĩa tình

Ông Huỳnh Ngọc Hiếu – Trưởng đại diện Văn phòng Đông Nam Bộ, Báo Pháp luật Việt Nam tiến hành tiếp nhận số gạo từ Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai. Thay mặt người dân, ông Hiếu gửi lời cám ơn chân thành tới Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã cùng chung tay đóng góp trong công tác phòng, chống dịch. Dù trong giai đoạn khó khăn, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đề cao trách nhiệm xã hội, tạo nguồn lực cùng nhân dân phòng, chống dịch.

Trước đó, Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội doanh nhân trẻ tỉnh triển khai chương trình “ATM gạo nghĩa tình” cung cấp gạo miễn phí cho người nghèo tại TP Biên Hòa và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Tổng số gạo đã quyên góp cho 2 “ATM gạo” này lên đến 70 tấn. Đây là chương trình đồng hành cùng địa phương, chia sẻ khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đồng thời chào mừng ngày thành lập Hội nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2020).

Không chỉ là những món quà chia sẻ khó khăn với người nghèo trên địa bàn, mà thông qua các hoạt động nhân đạo, Báo Pháp luật Việt Nam gửi đi thông điệp đến mọi người hãy san sẻ yêu thương với người nghèo, chung tay chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Đọc thêm