Sở Tư pháp tỉnh Lai Châu trao tặng ngôi nhà mái ấm Tư pháp

(PLVN) - Ngày 24/8, Sở Tư pháp tỉnh Lai Châu phối hợp với Báo pháp luật Việt Nam tổ chức trao tặng  “Ngôi nhà tư pháp” trị giá 70 triệu cho công chức tư pháp có hoàn cảnh khó khăn.
Sở Tư pháp tỉnh Lai Châu trao tặng ngôi nhà mái ấm Tư pháp

Nhằm động viên chia sẽ những khó khăn đối với công chức trong ngành Tư pháp nói chung và công chức Tư pháp tỉnh Lai Châu nói riêng, Sở Tư pháp tỉnh Lai Châu phối hợp với Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức trao tặng  “Ngôi nhà tư pháp” trị giá 70 triệu đồng cho đồng chí Lù Xe Pư - công chức tư pháp xã Thu Lũm, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Trao tặng “Ngôi nhà tư pháp” trị giá 70 triệu đồng cho đồng chí Lù Xe Pư.
Trao tặng  “Ngôi nhà tư pháp” trị giá 70 triệu đồng cho đồng chí Lù Xe Pư. 

Tại buổi trao tặng, đồng chí Lê Thanh Hải - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp cho biết, món quà thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của Báo Pháp luật Việt Nam đối với Tư pháp Lai Châu, đề nghị gia đình sử dụng nguồn kinh phí trên đảm bảo hợp lý, khắc phục chỗ ở để ổn định cuộc sống, từ đó tạo động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp Tư pháp nói chung và Tư pháp huyện Mường Tè nói riêng.

Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo sở, lãnh đạo các phòng đơn vị tiếp tục tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân để mong muốn hỗ trợ được nhiều hơn cho công chức tư pháp trên toàn tỉnh.

Nhận món quà, đồng chí Lù Xe Pư - công chức tư pháp xã Thu Lũm, huyện Mường Tè, xúc động cảm ơn Báo Pháp luật Việt Nam và Sở Tư pháp tỉnh Lai Châu đã quan tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị, để gia đình có chỗ ở ổn định và lo cho các em ăn học.

Đọc thêm