Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thăm hỏi, chúc Tết các đơn vị được đỡ đầu

(PLVN) -Sở Tư pháp Tây Ninh vừa tổ chức thăm hỏi, chúc tết, động viên các Chiến sĩ đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành và UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thăm hỏi, chúc Tết các đơn vị được đỡ đầu

Tiếp tục thực hiện Quyết định số 3336/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của UBND tỉnh về việc phân công các huyện, thành phố phía sau và các Sở, ngành tỉnh đỡ đầu, hỗ trợ các Đồn Biên phòng và các xã biên giới; nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Sở Tư pháp tổ chức thăm hỏi, chúc tết, động viên các Chiến sĩ đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành và UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Tham dự Chương trình, về phía Sở Tư pháp có ông Nguyễn Hoàng Nam - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở; đại diện Công đoàn, Chi đoàn Sở Tư pháp. Về phía Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, có Trung tá Võ Hoài Thanh - Đồn trưởng Đồn Biên phòng và các cán bộ, chiến sĩ của Đồn. Về phía xã Ninh Điền, có ông Nguyễn Văn Chủng - Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND xã.

Để tri ân các chiến sỹ ngày đêm ra sức bảo vệ các tuyến đầu của vùng biên giới, các chiến sĩ trực chiến 24/24 tại các chốt phòng chống dịch Covid 19, Sở Tư pháp đã trao 01 phần quà và tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng, góp phần động viên, khuyến khích các chiến sĩ xa nhà có thêm kinh phí đón tết. Sở Tư pháp hy vọng đây sẽ là động lực để các chiến sĩ của Đồn có thêm niềm tin, sức mạnh để vững bước trên những tuyến đường biên giới, bảo vệ chủ quyền biên giới, bảo vệ quê hương, đất nước.

 

Cùng ngày, Sở Tư pháp cũng tổ chức thăm và tặng một phần quà tết cho UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, chúc Lãnh đạo, cán bộ, công chức Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã và Nhân dân xã Ninh Điền đón tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm và sẽ luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao, từ đó đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đọc thêm