Sơn Dương, Tuyên Quang: Thực hiện đợt cao điểm về thi hành án dân sự

(PLVN) -Vừa qua, Chi cục THADS huyện Sơn Dương đã thực hiện  việc cưỡng chế kê biên tài sản là là 03 quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất đối với ông Trần Văn H. và bà Lê Thị Th.
Sơn Dương, Tuyên Quang: Thực hiện đợt cao điểm về thi hành án dân sự

Thực hiện Kế hoạch tổ chức thực hiện đợt thi đua cao điểm về THADS lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống THADS (19/7/1946-19/7/2021). Vừa qua, Chi cục THADS huyện Sơn Dương đã thực hiện  việc cưỡng chế kê biên tài sản là là 03 quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất đối với ông Trần Văn H. và bà Lê Thị Th. (là vợ chồng). Địa chỉ: Thôn Đồng Phú, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương để đảm bảo nghĩa vụ thi hành án khoản án phí nộp Ngân sách nhà nước, thanh toán trả nợ ngân hàng với số tiền 3.513.000.000đ và tiến hành việc giao tài sản là 02 quyền sử dụng đất cho người mua tài sản đấu giá để đảm bảo nghĩa vụ THADS số tiền 849.335.000đ đối với người phải thi hành án là ông Nguyễn Văn H. và bà Bùi Thị Kh. Nơi ở hiện tại: Thôn Phú Xuân, xã Tam Đa, huyện Sơn Dương, Địa chỉ giao tài sản: Thôn Quang Tất, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương.

Việc cưỡng chế, kê biên tài sản và giao tài sản cho người mua tài sản đấu giá đã được các Chấp hành viên Chi cục xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công nhiệm vụ tới từng công chức trong đơn vị. Với sự tham gia, phối hợp có trách nhiệm của các cơ quan chuyên môn của huyện, Công an, Viện kiểm sát nhân dân huyện, cơ quan y tế và UBND Hào Phú, việc cưỡng chế kê biên tài sản, giao tài sản cho người mua tài sản đấu giá đã thành công, đảm bảo an toàn theo đúng kế hoạch đề ra, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo Bản án, Quyết định của Tòa án được thực thi trên thực tế, góp phần thực hiện tính nghiêm minh của pháp luật, đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người được thi hành án đồng thời góp phần quan trọng trong việc thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị năm 2021. 

Đọc thêm