Tạp chí Luật học kỉ niệm 25 năm ngày thành lập

(PLVN) - Sáng 9/9/2019, tại Hà Nội, Tạp chí Luật học đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 25 năm ngày thành lập (9/9/1994 - 9/9/2019). Tới dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Tư pháp, đại diện một số Báo, Tạp chí, cơ sở đào tạo Luật trên địa bàn Hà Nội cùng lãnh đạo Trường ĐH Luật Hà Nội.
Tạp chí Luật học kỉ niệm 25 năm ngày thành lập

Trong suốt 25 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Luật học đã phát hành được 252 ấn phẩm thường kỳ và đặc san với hơn 2.600 bài báo. Với chất lượng, uy tín về chuyên môn khoa học ngày càng được nâng cao, từ tháng 6/2006, Tạp chí Luật học đã được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận là một trong những tạp chí khoa học có bài đăng được tính điểm theo công trình. Đến nay, Tạp chí Luật học là một trong các tạp chí chuyên ngành luật trong nước được tính điểm công trình khoa học cao nhất khi xét chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư.


Trong thời gian tới, PGS.TS Trương Quang Vinh, Tổng Biên tập Tạp chí Luật học cho biết: Tạp chí sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, kiện toàn, hoàn thiện tổ chức và hoạt động, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại trên cơ sở ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin. Để đạt được điều đó, Tạp chí Luật học mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo ủng hộ của Bộ Tư pháp, Bộ Thông tin và truyền thông, Ban Giám hiệu Trường ĐH Luật Hà Nội, đặc biệt là sự nhiệt tình cộng tác của các nhà khoa học ở trong và ngoài nước, từ đó quyết tâm tạo sự chuyển biến căn bản về chất lượng của Tạp chí trên cơ sở phát huy thành tựu được xây dựng và phát triển trong suốt 25 năm qua. 

Đọc thêm