Tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp

(PLVN) -Sáng 19/9, Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp và phần mềm quản lý đoàn viên.
Tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ, Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Tư pháp, ngày 19/9, Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp và phần mềm quản lý đoàn viên. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Giang Tuệ Minh Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam; bà Khương Thị Thanh Huyền, Chủ tịch công đoàn Bộ Tư pháp. Hội nghị được triển khai trực tuyến tại 07 điểm cầu.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp Khương Thị Thanh Huyền nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị trong bối cảnh chuẩn bị tiến hành đại hội công đoàn các cấp
Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp Khương Thị Thanh Huyền nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị trong bối cảnh chuẩn bị tiến hành đại hội công đoàn các cấp
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp Khương Thị Thanh Huyền nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị đối với công tác công đoàn, đặc biệt trong bối cảnh các đơn vị đang chuẩn bị tiến hành đại hội công đoàn các cấp. Các nội dung tập huấn theo hướng cụ thể, rõ ràng, thiết thực sẽ giúp những người làm công tác công đoàn thực hiện tốt các bước, các quy trình, nội dung phục vụ tốt cho việc tổ chức đại hội sắp tới. 
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Giang Tuệ Minh tập huấn tại Hội nghị
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Giang Tuệ Minh tập huấn tại Hội nghị
Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo viên tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp và phần mềm quản lý đoàn viên, các đại biểu đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận, giải đáp các câu hỏi mà đại biểu quan tâm.

Theo kế hoạch, đại hội công đoàn cấp cơ sở và hội nghị tổ công đoàn thuộc Bộ Tư pháp sẽ hoàn thành trong quý I, chậm nhất là tháng 4/2020; Đại hội công đoàn Bộ Tư pháp sẽ hoàn thành trong tháng 6/2020. 

Đọc thêm