Thiếu nhi Bộ Tư pháp vui đón Trung thu 2015

(PLO) - Tối 25/9, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức liên hoan, văn nghệ đón Tết Trung thu 2015 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thuộc Bộ. 
Thiếu nhi Bộ Tư pháp vui đón Trung thu 2015
Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đã chúc các cháu có một Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, đồng thời mong các cháu trong năm học mới luôn chăm ngoan, học giỏi. 
Việc tổ chức Tết Trung Thu cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thuộc Bộ là hoạt động thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết Thiếu nhi ấm cúng, vui tươi, góp phần thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đây thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tư pháp đến đời sống tinh thần của con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thuộc Bộ.
Phần biểu diễn văn nghệ với các tiết mục sinh động, đa dạng mang lại cho các cháu nhiều sự bất ngờ thú vị. Đặc biệt, nhiều cháu là con em cán bộ trong cơ quan đã hào hứng, tự tin lên sân khấu biểu diễn các tiết mục đặc sắc. Những trò chơi vui nhộn, liên hoan phá cỗ Trung thu… cũng thu hút được nhiều cháu tham gia. /.

Đọc thêm