Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Tư pháp nhân Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11/2019, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long vừa có thư gửi các thế hệ thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp và các Trường trung cấp Luật thuộc Bộ Tư pháp. Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn thư Bộ trưởng.
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11/2019, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi xin gửi tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp và các Trường trung cấp Luật thuộc Bộ Tư pháp lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong năm học vừa qua, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của các Trường và Học viện đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học, mang lại nhiều kết quả tích cực. Trường Đại học Luật Hà Nội đã hoàn thành việc thành lập Phân hiệu tại Đăk Lắk và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. Học viện Tư pháp đang từng bước trở thành trung tâm đào tạo các chức danh tư pháp và bồi dưỡng cán bộ tư pháp của cả nước. Các Trường trung cấp Luật thuộc Bộ đã tích cực, chủ động hoàn thiện các điều kiện, tiêu chuẩn để nâng cấp lên Cao đẳng trong thời gian tới, phù hợp với Quy hoạch mạng lưới các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tư pháp đến năm 2021, định hướng đến năm 2030.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của các Trường và Học viện, chúc mừng những thành quả mà các đồng chí đã đạt được.

Trong bối cảnh Đảng và Nhà nước tiếp tục đẩy mạnh đổi mới hệ thống tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, cùng với tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, các cơ sở đào tạo thuộc Bộ cần đổi mới mạnh mẽ về tổ chức, hoạt động và định hướng phát triển.

Với tinh thần đó, tôi tin tưởng và mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các Trường và Học viện là tấm gương sáng, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết để góp phần thực hiện nhiệm vụ của Bộ, ngành Tư pháp và hoàn thành tốt trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực pháp luật phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Đọc thêm