Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm, chúc tết gia đình nguyên lãnh đạo Bộ

(PLVN) -Ngày 14/1, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã tới thăm và chúc Tết gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền, nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bộ Tư pháp thể hiện tấm lòng tri ân, truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của Bộ, ngành Tư pháp. Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe đến các gia đình nguyên lãnh đạo Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền
 Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền

Thứ trưởng cũng khẳng định tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ, ngành Tư pháp sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, phấn đấu để vượt qua mọi thử thách, khó khăn, phát huy được thành quả của các thế hệ đi trước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm gia đình nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm gia đình nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến 

Xúc động trước sự quan tâm của Bộ Tư pháp, gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền, gia đình nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Bộ đồng thời hy vọng Bộ Tư pháp sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí để ngày càng gặt hái nhiều kết quả tích cực hơn, xứng đáng với niềm tin của người dân.

Đọc thêm